vietjack.com

500 câu trắc nghiệm tổng hợp Ngành kinh tế - Kinh tế đối ngoại có đáp án - Phần 11
Quiz

500 câu trắc nghiệm tổng hợp Ngành kinh tế - Kinh tế đối ngoại có đáp án - Phần 11

A
Admin
10 câu hỏiĐại họcTrắc nghiệm tổng hợp
10 CÂU HỎI
1. Nhiều lựa chọn

Truyền thông marketing là ?

A. Là một quá trình truyền tải thông tin do người mua thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người bán

B. Là một quá trình truyền tải thông tin do người bán thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người mua

C. Là một quá trình truyền tải thông tin do người sản xuất thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người mua

D. Là một quá trình truyền tải thông tin do người sản xuất thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người bán

2. Nhiều lựa chọn

hệ thống marketing có những loại nhiệm vụ chủ yếu nào ?

A. Truyền tải thông tin về hàng hóa mà doanh nghiệp có ý định cung cấp cho thị trường

B. Chuyền tải thông tin ,hình ảnh tốt của DN đến người tiêu dùng

C. Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng

D. Tất cả các phương án trên

3. Nhiều lựa chọn

Sự khác biệt giữa hệ thống marketing và hệ thống truyền thông thông marketing ở

A. Mục tiêu chiến lược

B. Chi phí thực hiện

C. Về chức năng và mục tiêu

D. Cả A,B,C

4. Nhiều lựa chọn

Quá trình truyền tin bao gồm những yếu tố ?

A. Người phát ngôn – Tín hiệu – Người nhận

B. Người phát ngôn – mã hóa – người nhận

C. Người phát ngôn – tín hiệu –mã hóa – người nhận

D. Cả A và B

5. Nhiều lựa chọn

xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông marketing bao gồm mấy bước

A. 3

B. 4

C. 5

D. 6

6. Nhiều lựa chọn

Một kế hoạch truyền thông marketing thường do một doanh nghiệp nào thực hiện ?

A. Doanh nghiệp lớn

B. Doanh nghiệp nhỏ

C. Doanh nghiệp vừa hoặc lớn

D. Doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ

7. Nhiều lựa chọn

Xác định mục tiêu truyền tin là bước thứ mấy trong kế hoạch truyền thông marketing

A. Bước 1

B. Bước 2

C. Bước 3

D. Bước 4

8. Nhiều lựa chọn

Thiết kế nội dung truyền tin là bước thứ mấy trong kế hoạch truyền thông marketing ?

A. Bước 2

B. Bước 3

C. Bước 4

D. Bước 5

9. Nhiều lựa chọn

Có những công cụ truyền thông marketing nào?

A. Marketing trực tiếp

B. Quan hệ với công chúng

C. Quảng cáo và xúc tiến bán

D. Cả A,B,C

10. Nhiều lựa chọn

Chúc năng của quảng cáo gồm?

A. Chức năng gợi nhớ

B. Chúc năng thuyết phục

C. Chức năng thông tin

D. Cả A,B,C

© All rights reserved VietJack