10 CÂU HỎI
Truyền thông marketing là ?
A. Là một quá trình truyền tải thông tin do người mua thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người bán
B. Là một quá trình truyền tải thông tin do người bán thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người mua
C. Là một quá trình truyền tải thông tin do người sản xuất thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người mua
D. Là một quá trình truyền tải thông tin do người sản xuất thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người bán
hệ thống marketing có những loại nhiệm vụ chủ yếu nào ?
A. Truyền tải thông tin về hàng hóa mà doanh nghiệp có ý định cung cấp cho thị trường
B. Chuyền tải thông tin ,hình ảnh tốt của DN đến người tiêu dùng
C. Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng
D. Tất cả các phương án trên
Sự khác biệt giữa hệ thống marketing và hệ thống truyền thông thông marketing ở
A. Mục tiêu chiến lược
B. Chi phí thực hiện
C. Về chức năng và mục tiêu
D. Cả A,B,C
Quá trình truyền tin bao gồm những yếu tố ?
A. Người phát ngôn – Tín hiệu – Người nhận
B. Người phát ngôn – mã hóa – người nhận
C. Người phát ngôn – tín hiệu –mã hóa – người nhận
D. Cả A và B
xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông marketing bao gồm mấy bước
A. 3
B. 4
C. 5
D. 6
Một kế hoạch truyền thông marketing thường do một doanh nghiệp nào thực hiện ?
A. Doanh nghiệp lớn
B. Doanh nghiệp nhỏ
C. Doanh nghiệp vừa hoặc lớn
D. Doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ
Xác định mục tiêu truyền tin là bước thứ mấy trong kế hoạch truyền thông marketing
A. Bước 1
B. Bước 2
C. Bước 3
D. Bước 4
Thiết kế nội dung truyền tin là bước thứ mấy trong kế hoạch truyền thông marketing ?
A. Bước 2
B. Bước 3
C. Bước 4
D. Bước 5
Có những công cụ truyền thông marketing nào?
A. Marketing trực tiếp
B. Quan hệ với công chúng
C. Quảng cáo và xúc tiến bán
D. Cả A,B,C
Chúc năng của quảng cáo gồm?
A. Chức năng gợi nhớ
B. Chúc năng thuyết phục
C. Chức năng thông tin
D. Cả A,B,C