10 CÂU HỎI
Quản lý Marketing là ?
A. Là một quá trình phân tích xây dựng,thực hiện và kiểm tra
B. Là một quá trình quản lý và kiểm tra
C. Là một quá trình phân tích ,quản lý và kiểm tra
D. Cả A và B
ND của quản lý marketing gồm
A. Quản lý hiện trạng cầu
B. Quản lý các loại hình chiến lược và hệ thống marketing hỗn hợp
C. Quan niệm quản lý Marketing
D. Tất cả các phương án trên
Theo Philip Kotler có mấy quan niệm cơ bản tạo cơ sở cho quá trình quản lý Marketing ở các DN
A. 3
B. 4
C. 5
D. 6
Theo Philip Kotler quan niệm cơ bản tạo cơ sở cho quá trình quản lý Marketing ở các DN gồm
A. Hoàn thiện SX và hàng hóa
B. Gia tăng nỗ lực TM
C. Quan niệm Marketing và quan niệm marketing đạo đức xã hội
D. Tất cả các phương án trên
Người Mỹ có câu ngạn ngữ vui "Nếu hoàn thiện được chiếc bẫy chuột thì trời đã tối " Câu ngạn ngữ này muốn nói đến quan niệm nào ?
A Quan niệm Marketing
B Quan niệm hoàn thiện SX
C Quan niệm gia tăng nỗ lực TM
D Quan niệm hoàn thiện hàng hóa
Giải pháp hoàn thiện sản xuất bao gồm
A. Giải pháp về công nghệ
B. Về quản lý
C. Nâng cao kỹ năng của người lao động
D. Cả A,B,C
“Chỉ bán cái mà khách hàng cần chứ ko bán cái doanh nghiệp có” Dn đã vận dụng quan niệm nào ?
A. Quan niệm hoàn thiện sản phẩm
B. Quan niệm gia tăng nỗ lực thương mại
C. Quan niệm marketing
D. Quan niệm hoàn thiện sản phẩm
Quan niệm Marketing đạo đức Xã hội cần phải cân bằng mấy yếu tố
A. 2
B. 3
C. 4
D. 5
Xét ở góc độ Marketing theo Philip Kotler có những loại nhu cầu nào ?
A. Cầu tiêu cực ,cầu tiềm năng ,cầu đầy đủ
B. Cầu quá thừa , cầu suy giảm và cầu thất thường
C. Không có cầu và nhu cầu có hại
D. Tất cả các phương án trên
Chiến lược Marketing được hiểu là ?
A. Một hệ thống các quyết định KD mang tính dài hạn mà DN cần thực hiện nhằm đạt tới các mục tiêu đặt ra
B. Một hệ thống các quyết định KD mang tính ngắn hạn mà DN cần thực hiện nhằm đạt tới các mục tiêu đã đặt ra
C. Một hệ thống các quyết định KD mang tính ngắn hạn và dài hạn mà DN cần thực hiện nhằm đạt tới các mục tiêu đã đề ra
D. Tất cả đều sai