10 CÂU HỎI
Mục đích xây dựng kế hoạch hóa chiến lược Marketing là ?
A. Chỉ ra định hướng của công ty
B. Giúp công ty phân bổ nguồn nhân lực hợp lý
C. Giúp các bộ phận của công ty tự đánh giá ,nhận thức về những điểm mạnh và điểm yếu của mình
D. Cả A,B,C
Xây dựng kế hoạch chiến lược marketing là
A. Nhằm tiếp cận thị trường,nghiên cứu sân sau của ai đó và dành những thị phần lớn hơn tại những thị trường hạn chế
B. Nhằm tiếp cận thị trường mới,nghiên cứu sân sau của ai đó và dành những thị phần nhỏ hơn tại những thị trường hạn chế
C. Nhằm tiếp cận thị trường ,nghiên cứu sân sau của ai đó và dành những thị phần lớn hơn tại những thị trường không hạn chế
D. Không câu nào đúng
Kế hoạch Marketing có thể được phân loại theo
A. Thời gian ,quy mô
B. Thời gian ,quy mô và phương thức thực hiện
C. Thời gian ,không gian ,quy mô và phương thức thực hiện
D. cả A,B,C
Kế hoạch Marketing trung hạn có thời gian là ?
A. 2-3 năm
B. 2- 4 năm
C. 2-5 năm
D. 2 -6 năm
Kế hoạch Marketing dài hạn có thời gian là ?
A. 5 – 10 năm
B. 5 – 12 năm
C. 5 – 15 năm
D. cả a và c
Người ta có thể xây dựng các kế hoạch marketing theo cách thức nào ?
A. Từ dưới lên trên
B. Từ trên xuống dưới
C. A hoặc B
D. A và B
Quy trình xây dựng và thực hiện kế hoạch bao gồm mấy bước
A. 5
B. 6
C. 7
D. 8
Thiết lập các bộ phận KD chiến lược là bước thứ mấy trong quy trình XD và thực hiện kế hoạch hóa chiến lược marketing
A. Bước 1
B. Bước 2
C. Bước 3
D. Bước 4
SBU là gì ?
A. Là một đơn vị ,một dây chuyền sản xuất hay một bộ phận sản phẩm tự chủ độc lập bên trong công ty với một thị trường xác định và một người quản lý ,lãnh đạo có trách nhiệm
B. Là một đơn vị ,một dây truyền phân phối hay một bộ phận sản phẩm tự chủ độc lập bên trong công ty với một thị trường xác định và một người quản lý ,lãnh đạo có trách nhiệm
C. Đơn vị ,một dây chuyền sản xuất và một bộ phận sản phẩm tự chủ độc lập bên trong công ty với một thị trường xác định và một người quản lý ,lãnh đạo có trách nhiệm
D. Là một đơn vị ,một dây chuyền sản xuất hay một bộ phận sản phẩm tự chủ độc lập bên trong công ty với một thị trường cụ thể và một người quản lý ,lãnh đạo có trách nhiệm
Biểu tượng “Ngôi sao – Bò sữa - ? –Con chó” đề cập tới ma trận nào ?
A. Cơ hội thị trường sản phẩm
B. BCG
C. PIMS
D. GE