4 CÂU HỎI
Giữa ông chủ - và nhân viên, ai là người có ưu thế khi tiếp cận trên góc độ quyền lực
A. Ông chủ
B. Nhân viên
C. Khác
Lựa chọn câu trả lời đúng (có thể chọn nhiều hơn 1 đáp án)
A. Kỹ năng đặt câu hỏi không liên quan tới kỹ năng lắng nghe
B. Giao tiếp có thể không hiệu quả ngay cả khi các bên sử dụng chung 1 ngôn ngữ
C. Có thể truyền tải những thông điệp rõ ràng theo cách gián tiếp
D. Lắng nghe tốt có nghĩa là bạn giữ im lặng, và lắng nghe chăm chú đối phương nói
Tại sao việc hiểu các thông điệp phi ngôn từ lại quan trọng (có thể chọn nhiều hơn 1 đáp án)
A. Hiểu được ngôn ngữ cử chỉ sẽ giúp cho cuộc đàm phán trở nên đơn giản hơn
B. Chưa từng có nghiên cứu chuyên sâu về ngôn ngữ cử chỉ trước đây
C. Các cử chỉ đôi khi là vô thức, do đó cho phép nhà đám phán hiểu đổi phương đang suy nghĩ gì
D. Hiểu được các ngôn ngữ cử chỉ giúp nhà đàm phán hiểu về các nền văn hóa khác
Chọn câu trả lời đúng về cảm xúc (có thể chọn nhiều hơn 1 đáp án)
A. Khi đàm phán, bạn giữ bình tĩnh trước mọi tình huống, cố gắng khai thác cảm xúc tích cực để cải thiện mối quan hệ hai bên
B. Để gây thiện cảm, bạn cố gắng thể hiện cảm xúc tích cực trong suốt cuộc đàm phán
C. Khi bạn lo lắng về cuộc đàm phán, bạn thể hiện sự lo lắng đúng với con người bạn
D. Khi bạn đạt được thỏa thuận có lợi, bạn thể hiện sự vui mừng trước đối phương