8 CÂU HỎI
Scratch là gì?
A. Là tên gọi của một loại ngôn ngữ lập trình.
B. Một phần mềm game.
C. Một phần mềm Microsoft.
D. Một trang web.
Bấm vào đâu để đổi tên nhân vật?
A. Nút số 1
B. Nút số 2
C. Nút số 3
D. Nút số 4
Để tạo được một chương trình máy tính diễn tả ý tưởng của bản thân thì cần phải có gì?
A. Nhân vật.
B. Sân khấu.
C. Một số lệnh để tạo chương trình.
D. Tất cả các đáp án trên đều đúng.
Tại sao bóng rổ không di chuyển đến (10, 0) sau khi cờ xanh được nhấp?
A. Khối làm cho bóng rổ ở mức (0, 0).
B. Hướng đi không đúng.
C. Khối sự kiện không chính xác.
D. Di chuyển 10 bước là không đủ.
Nhóm lệnh....thay đổi kích thước, màu sắc của nhân vật.
A. di chuyển.
B. hiển thị.
C. sự kiện.
D. điều khiển.
Lệnh nào dùng để thay đổi nét vẽ?
A.
B.
C.
D.
Cho hình sau: Kết quả của biểu thức là gì và làm tròn kết quả đó?
A. 129.
B. 132
C. 135
D. 138
So sánh hai giải pháp sau. Ai đúng/sai?
Học sinh A Học sinh B
A. Học sinh A đúng; Học sinh B không đúng.
B. Học sinh A sai; Học sinh B nói đúng.
C. Cả hai đều không đúng.
D. Cả hai đều đúng.