vietjack.com

Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 3 )
Quiz

Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 3 )

A
Admin
8 câu hỏiTin họcLớp 4
8 CÂU HỎI
1. Nhiều lựa chọn

Khối sau đây thuộc thể loại nào?

Media VietJack

A. Motion

B. Pen

C. Sensing

D. Event

2. Nhiều lựa chọn

Sau đây là một khối điều khiển "nếu" trống, các khối trong đó các danh mục sau có thể là dự kiến sẽ được điền Media VietJackvào ?

Sau đây là một khối điều khiển

A. Looks.

B. Variables.

C. Operators.

D. Control.

3. Nhiều lựa chọn

Khi sử dụng lại các thông tin trên mạng cần lưu ý đến vấn đề là:

A. Các từ khóa liên quan đến thông tin cần tìm.

B. Các từ khóa liên quan đến trang web.

C. Địa chỉ của trang web.

D. Bản quyền.

4. Nhiều lựa chọn

Tọa độ y của sprite sẽ là gì sau khi nhấp vào cờ xanh?

Tọa độ y của sprite sẽ là gì sau khi nhấp vào cờ xanh? (ảnh 1)

A. 0

B. 90

C. 50

D. 150

5. Nhiều lựa chọn

Sprite sẽ nói gì sau khi thực hiện kịch bản sau? (ảnh 1) Sprite sẽ nói gì sau khi thực hiện kịch bản sau?

A. 50

B. 25

C. 2

D. 0

6. Nhiều lựa chọn

Tùy chọn nào sau đây có thể làm cho sprite "Cat" di chuyển đến (10, 0)?

Tùy chọn nào sau đây có thể làm cho sprite



A. Nhấp vào cờ xanh 

B. Nhấp vào con mèo

 

Tùy chọn nào sau đây có thể làm cho sprite

C. Xóa khối

Tùy chọn nào sau đây có thể làm cho sprite

D. Xóa khối

7. Nhiều lựa chọn

Điều nào sau đây là kịch bản chính xác cho sprite bóng rổ, để sprite "Cat", ban đầu ở (-150, 0), liệu có đuổi theo quả bóng rổ ở (0, 0) sau khi nhấp vào cờ xanh không?

Điều nào sau đây là kịch bản chính xác cho sprite bóng rổ, để spriteMedia VietJack

A. Media VietJack

B. Media VietJack

C. Media VietJack

D. Media VietJack

8. Nhiều lựa chọn

Tập lệnh nào sau đây có thể giữ cho Sprite bóng rổ quay sau khi nhấp vào cờ xanh, cho đến khi  Media VietJack được nhấp?

A. Media VietJack

B. Media VietJack

C. Media VietJack

D. Media VietJack

© All rights reserved VietJack