8 CÂU HỎI
Khối sau đây thuộc thể loại nào?
A. Motion
B. Pen
C. Sensing
D. Event
Sau đây là một khối điều khiển "nếu" trống, các khối trong đó các danh mục sau có thể là dự kiến sẽ được điền vào ?
A. Looks.
B. Variables.
C. Operators.
D. Control.
Khi sử dụng lại các thông tin trên mạng cần lưu ý đến vấn đề là:
A. Các từ khóa liên quan đến thông tin cần tìm.
B. Các từ khóa liên quan đến trang web.
C. Địa chỉ của trang web.
D. Bản quyền.
Tọa độ y của sprite sẽ là gì sau khi nhấp vào cờ xanh?
A. 0
B. 90
C. 50
D. 150
Sprite sẽ nói gì sau khi thực hiện kịch bản sau?
A. 50
B. 25
C. 2
D. 0
Tùy chọn nào sau đây có thể làm cho sprite "Cat" di chuyển đến (10, 0)?
A. Nhấp vào cờ xanh
B. Nhấp vào con mèo
C. Xóa khối
D. Xóa khối
Điều nào sau đây là kịch bản chính xác cho sprite bóng rổ, để sprite "Cat", ban đầu ở (-150, 0), liệu có đuổi theo quả bóng rổ ở (0, 0) sau khi nhấp vào cờ xanh không?
A.
B.
C.
D.
Tập lệnh nào sau đây có thể giữ cho Sprite bóng rổ quay sau khi nhấp vào cờ xanh, cho đến khi được nhấp?
A.
B.
C.
D.